Có nên điền mã đại lý hay không?
Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao nhiều người thích đi mua sắm đồ như là điện máy, điện thoại, dụng cụ gia đình… ở những trung tâm thương mại, những đại lý bán lẻ, những cửa hàng phân phối? Tại sao không tới trực tiếp mua ở nhà sản xuất? Tại sao người ta lại tới Thế giới di động để mua Samsung, Xiaomi? Sao không đến trực tiếp hãng đó để mua điện thoại hay máy tính?
Mã đại lý là gì?
Khi một công ty trở nên lớn mạnh, việc quản lý toàn bộ hoạt động giao dịch và chăm sóc khách hàng dần trở nên khó khăn. Nhất là đối với các công ty đa quốc gia, hoạt động ở nhiều thị trường khác nhau. Vì để đảm bảo mọi hoạt động được diễn ra thuận lợi, và tiếp cận được khác hàng trực tiếp. Các ông lớn sẽ phát triển hình thức đại lý, phân phối sản phẩm dịch vụ. Từ đó sản phẩm của họ có thể đến tay người dùng một cách trực tiếp và hiệu quả hơn.
Mỗi một công ty, tập đoàn lớn đều có chi nhánh đại lý riêng, kể cả web cá độ. Các bạn thân mến, hãy thử tưởng tượng bản thân các bạn có một công ty riêng. Bạn có thể nào vận hành cơ ngơi này chỉ với chính bản thân mình hay không? Nếu có cơ hội để bành trướng phạm vi thương hiệu của mình, các bạn liệu có bỏ qua không?
Về cơ bản, một đại lý nhà cái có quyền theo dõi hoạt động các cược của bạn trên web. Các hoạt động đó gồm nạp tiền và rút tiền lúc nào, bao nhiêu; thắng thua được bao nhiêu, chơi trò chơi gì thậm chí là giờ nào cược cái gì.
Một số người khi nghe tới đây chắc chắn sẽ lo sợ rằng đại lý biết mình là ai, biết mật khẩu đăng nhập của mình. Tuy nhiên đây chỉ là việc lo bò trắng răng mà thôi. Dù đại lý có năng lực đến đâu cũng không thể biết được những thông tin mật cá nhân thế này. Đùa nhau chắc? Nếu thông tin rò rỉ ra thì làm sao một nhà cái có thể hoạt động được? Lấy một ví dụ cụ thể nhé. Tại sao hoàng tử là con vua. Nhưng nhà vua vẫn không có những hành động cơ mật mà không thể cho con cái của mình biết? Không phải là vì bảo vệ mình hay sao?
Comments
Post a Comment